กฎหมายน่ารู้
x ปิด x
“ตําบลน่าอยู่ คู่คุณธรรม นําด้วยธรรมาภิบาล บนฐานแห่งความพอเพียง ร้อยเรียงวิถีชุมชน"
ติดตามผ่านช่องทางต่างๆได้ทาง
หน้าหลัก
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลเทศบาล
ประวัติความเป็นมา
ความหมายของตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
แผนที่และอาณาเขต
ข้อมูลประชากร
สภาพเศรษฐกิจและสังคม
OTOP ตำบล
แหล่งท่องเที่ยว
รางวัลเกียรติยศ
โครงสร้างการบริหาร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
จัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง
ประชาสัมพันธ์ทั่วไป
งานบุคคล
รายงานการประชุมสภา
เทศบัญญัติ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
สถิติการให้บริการ
งบแสดงฐานะการเงิน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
งานคลังและภาษี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินงานประจำปี
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
แผนอัตรากำลัง
การเลือกตั้ง
คู่มือประชาชน
การป้องกันการทุุจริตและประพฤติมิชอบ
อพ.สธ.
การติดต่อ
Social Media
E-MAIL
admin@sanpapao.go.th
เบอร์โทรภายใน
053-132362
สำนักปลัด ต่อ 18
กองคลัง ต่อ 19,14
กองช่าง ต่อ 15
กองการศึกษา ต่อ 22
กองช่าง ต่อ 15
นายกเทศมนตรี ต่อ 12
ปลัดเทศบาล ต่อ 13
เลขานายกฯ ต่อ 25
ส่งแฟกซ์ ต่อ 11
ดาวน์โหลดแบบคำร้อง
แบบงานคลัง การเงิน จัดเก็บรายได้
แบบคำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
แบบงานทะเบียนพาณิชย์
แบบ ท.พ.
หนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่
ใบมอบอำนาจ
คําขอตรวจค้นเอกสาร/รับรองสําเนาเอกสาร/ใบแทน
คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์
เอกสารประกอบการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
แบบงานช่าง
คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร รื้อถอนอาคาร
หนังสือยินยอมให้ทำการปลูกสร้างอาคารชิดเขตที่ดิน
ใบแจ้งการขุดดิน/ถมดิน
หนังสือยินยอมให้สร้างอาคารในพื้นที่
แบบแจ้งซ่อมไฟกิ่ง
แบบงานสวัสดิการสังคม
แบบคําขอรับเงินสงเคราะห์ในการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี
แบบร้องทุกข์-ร้องเรียน
เว็บบอร์ด
ร้องทุกข์/ร้องเรียน
มุมความรู้
มุมการจัดการความรู้ (KM)
มุมกฏหมายท้องถิ่น
Untitled Document
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 ไตรมาส 4
[16-10-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2561
[30-9-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
[31-7-2561]
รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 ไตรมาส 3
[5-7-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2561
[30-6-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
[31-5-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2561
[30-4-2561]
รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 ไตรมาส 2
[19-4-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2561
[31-1-2561]
รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 ไตรมาส1
[15-1-2561]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2560
[30-12-2560]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560
[30-11-2560]
รายงานผลการตรวจสอบพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
[13-11-2560]
สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2560
[5-11-2560]
รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 2560 ไตรมาส 4
[11-10-2560]
รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 2560ไตรมาส3
[25-7-2560]
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุงวดที่ 1/2559
[18-7-2560]
รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 2560ไตรมาส2
[19-4-2560]
รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 2560ไตรมาส1
[10-3-2560]
รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 2559 ไตรมาส 4
[11-10-2559]
กำลังแสดงหน้าที่
1
/ 2
1
2